ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง 20th Century Boys (ทเวนตี้เซนจูรี่บอย) ครบทุกภาค

“20th Century Boys” เป็นภาพยนตร์ไตรภาคที่สร้างจากมังงะชื่อดังของ นาโอกิ อุราซาว่า เนื้อหาของหนังเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่เติบโตขึ้นมาในช่วงยุค 60s และต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับลัทธิลึกลับและภัยพิบัติที่เกิดขึ้นในอนาคต นี่คือสปอยล์ของแต่ละภาค:

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง 20th Century Boys (ทเวนตี้เซนจูรี่บอย) ครบทุกภาค

### 20th Century Boys: Beginning of the End (2008)
เรื่องราวเริ่มต้นในปี 1969 เมื่อกลุ่มเด็กชายกลุ่มหนึ่งนำโดย เคนจิ เอนโด สร้างฐานลับและเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับ “จุดจบของโลก” ซึ่งพวกเขาจินตนาการถึงหายนะที่เกิดขึ้นในปี 2000 หลายปีต่อมา เคนจิ (ทาเคชิ คาเนชิโร่) กลายเป็นผู้จัดการร้านสะดวกซื้อและดูแลหลานสาวที่ชื่อว่า คันนะ เขาเริ่มสังเกตเห็นเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นในโลกและการกลับมาของสัญลักษณ์ลึกลับที่พวกเขาเคยสร้างขึ้นเมื่อตอนเด็ก เคนจิต้องเผชิญหน้ากับลัทธิที่นำโดย “เพื่อน” (Friend) ผู้ลึกลับซึ่งใช้สัญลักษณ์นั้นและมีแผนที่จะทำลายโลก เคนจิและเพื่อนๆ ต้องรวมตัวกันอีกครั้งเพื่อหยุดยั้งแผนการนี้

### 20th Century Boys: The Last Hope (2009)
ในภาคนี้ เรื่องราวจะเกิดขึ้นในปี 2015 หลังจากที่โลกเกิดหายนะ เคนจิหายตัวไป และคันนะ (อาริมูระ คาสุมิ) หลานสาวของเคนจิเติบโตขึ้นมาเป็นนักเรียนมัธยมปลายที่ต่อต้านการปกครองของลัทธิ “เพื่อน” คันนะค้นพบความจริงเกี่ยวกับตัวตนของ “เพื่อน” และการเชื่อมโยงกับกลุ่มเพื่อนของลุงเคนจิในอดีต เธอตัดสินใจที่จะต่อสู้กับลัทธินี้และรวบรวมผู้สนับสนุนในการหยุดยั้งแผนการของ “เพื่อน” ซึ่งรวมถึงการใช้หุ่นยนต์ยักษ์ในการทำลายโลก

### 20th Century Boys: Redemption (2009)
ภาคสุดท้ายนี้ เรื่องราวจะเกิดขึ้นในปี 2017 หลังจากเหตุการณ์ในภาคก่อน คันนะและกลุ่มเพื่อนของเคนจิพยายามต่อสู้กับลัทธิ “เพื่อน” ที่ตอนนี้กลายเป็นผู้ปกครองโลกอย่างเบ็ดเสร็จ พวกเขาค้นพบว่าหัวหน้าลัทธิ “เพื่อน” คือใครและความจริงเบื้องหลังแผนการทั้งหมด เคนจิซึ่งหายตัวไปนานกลับมาพร้อมกับแผนการที่จะหยุดยั้ง “เพื่อน” และช่วยโลกจากการถูกทำลาย ในที่สุดพวกเขาสามารถทำลายลัทธิและเปิดเผยความจริงให้โลกรู้

ภาพยนตร์ “20th Century Boys” ทั้งสามภาคเป็นการผสมผสานระหว่างการผจญภัย การสืบสวนสอบสวน และการต่อสู้กับลัทธิลึกลับ เรื่องราวเต็มไปด้วยความซับซ้อนและการเปิดเผยที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับความลับในอดีตและอนาคต

ดูหนัง 20th Century Boys ฟรี
20th Century Boys ออนไลน์ฟรี
ดู 20th Century Boys HD ฟรี
หนัง 20th Century Boys เต็มเรื่องฟรี
20th Century Boys 1 2 3 ดูฟรี
ดูหนัง 20th Century Boys ไม่ต้องสมัครสมาชิก
สตรีม 20th Century Boys ฟรี
20th Century Boys ฟรีไม่มีโฆษณา
20th Century Boys ทุกภาคดูฟรี
ดูหนัง 20th Century Boys แบบไม่เสียเงิน
20th Century Boys 1 2 3 ออนไลน์ฟรี
ดู 20th Century Boys ทุกภาคฟรี
20th Century Boys สตรีมออนไลน์ฟรี
หนัง 20th Century Boys ฟรีบนมือถือ
ดู 20th Century Boys ไม่มีค่าใช้จ่าย
20th Century Boys ฟรีบนมือถือ
ดูหนัง 20th Century Boys พากย์ไทยฟรี
20th Century Boys เต็มเรื่องออนไลน์
20th Century Boys ดูฟรีไม่ต้องสมัคร
20th Century Boys หนังออนไลน์ฟรี