ดูหนังใหม่ Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว (2024)

**”Novoland: คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว”** เป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซีสืบสวนที่ผสมผสานระหว่างการไขปริศนาคดีลึกลับและโลกเหนือธรรมชาติที่เต็มไปด้วยพลังเวทย์มนตร์ เรื่องราวเกิดขึ้นในดินแดนสมมุติที่ชื่อว่า “จิ่วโจว” ซึ่งเป็นอาณาจักรที่เต็มไปด้วยเผ่าพันธุ์และความขัดแย้งต่างๆ

ดูหนัง Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว (2024)

เนื้อเรื่องหลักติดตามตัวละครหลักชื่อ “ลู่กั๋วหลิน” (Lu Guolin) นักสืบฝีมือดีที่ได้รับมอบหมายให้ไขคดีลึกลับที่เกิดขึ้นในอาณาจักรจิ่วโจว คดีเริ่มต้นเมื่อมีการพบศพปริศนาของชนชั้นสูงที่ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม และเต็มไปด้วยสัญลักษณ์เวทมนตร์โบราณที่ทำให้คดีนี้กลายเป็นเรื่องที่ซับซ้อนมากขึ้น

ลู่กั๋วหลินต้องทำงานร่วมกับ “ฟ่งซู่” (Feng Su) เจ้าหญิงที่มีพลังเวทย์มนตร์และความลับที่ซ่อนอยู่ พวกเขาต้องเผชิญกับทั้งการเมืองภายในราชวงศ์ เผ่าพันธุ์ที่มีความขัดแย้ง และศัตรูจากเงามืดที่คอยบงการอยู่เบื้องหลัง เมื่อพวกเขาขุดลึกลงไปในคดี ก็เริ่มพบว่าอำนาจมืดและเวทย์มนตร์โบราณกำลังฟื้นคืนชีพและอาจจะเป็นต้นเหตุของเหตุการณ์ร้ายแรงที่กำลังจะเกิดขึ้นในจิ่วโจว

ในช่วงท้ายของเรื่อง คดีนี้ไม่ใช่แค่การฆาตกรรมธรรมดา แต่เกี่ยวข้องกับแผนการใหญ่ของกลุ่มที่ต้องการปลดปล่อยพลังเวทย์มนตร์โบราณเพื่อควบคุมอาณาจักร พวกเขาต้องแข่งกับเวลาเพื่อหยุดยั้งแผนการร้าย และไขความลับเกี่ยวกับพลังที่ซ่อนอยู่ในตัวของฟ่งซู่ ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการปกป้องอาณาจักร

จุดหักเหของเรื่องทำให้ผู้ชมต้องคิดตามกับการไขปริศนาและการตัดสินใจของตัวละครหลัก เมื่อความจริงถูกเปิดเผย เรื่องราวเต็มไปด้วยความซับซ้อน และปิดท้ายด้วยฉากที่ลู่กั๋วหลินและฟ่งซู่สามารถคลี่คลายคดีและยับยั้งแผนการร้ายได้ แต่ก็ต้องเสียสละบางอย่างเพื่อความสงบสุขของจิ่วโจว

ดูหนัง Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว
Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว เต็มเรื่อง
หนังออนไลน์ Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว
ดู Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว ซับไทย
Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว พากย์ไทย
ดูหนัง Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว ออนไลน์ฟรี
หนังแฟนตาซี Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว
ดู Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว HD
หนังจีน Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว
Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว ซับไทยเต็มเรื่อง
ดูหนัง Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว พากย์ไทย HD
Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว ออนไลน์
หนังแฟนตาซีสืบสวน Novoland
ดู Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว ฟรี
ดูหนัง Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว เต็มเรื่อง
Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว ซับไทย HD
หนังแฟนตาซีจีน Novoland ออนไลน์
Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว ดูฟรีออนไลน์
ดูหนัง Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว พากย์ไทยเต็มเรื่อง
หนัง Novoland คดีประหลาดแห่งจิ่วโจว 2024